Yamaha Việt Nam tung NVX bản đặc biệt khắc phục phuộc xe cong

03:07 Unknown 0 Comments

Bản đặc biệt NVX 155 của Honda blade 2015 Yamaha được hãng xe Nhật trưng bày trước khách hàng Việt Nam với thay đổi chi tiết phuộc sau có vẻ sẽ khắc phục được hiện tượng cong gây lùm xùm cách đây 1 tháng.
Yamaha Việt Nam tung NVX bản đặc biệt khắc phục phuộc xe cong ảnh 1
 Yamaha NVX 155 bản đặc biệt vừa được trưng bài tại triển lãm xe máy Việt Nam hồi đầu tháng 5/2017
Tại triển lãm môtô xe máy Việt Nam 2017 Honda Click Airblale Chính chủ,Cực Tiết Kiệm Xăng còn Mới đã kết thúc cách đây chưa lâu, Yamaha Việt Nam đã trưng bày mẫu xe NVX 155 bản đặc biệt mà không loan báo một cách rầm rộ. 
Ở bản đặc biệt, bên cạnh tàn tem áo mới thì xe có thêm chi tiết phuộc sau khác biệt với bản NVX hiện tại. Cụm phuộc này trang bị 2 bình dầu, giúp hành trình giảm xóc êm ái hơn.
Yamaha Việt Nam tung NVX bản đặc biệt khắc phục phuộc xe cong ảnh 2
Phuộc sau ở bản đặc biệt xuất hiện thêm chi tiết bình dầu 
Sự xuất hiện của chi tiết phuộc sau có bình dầu được đồn đoán là một cách khắc phục của Yamaha trước lùm xùm phuộc cong và một trường hợp gãy phuộc do tự xiết ống bắt phuộc hồi tháng 4/2017. Yamaha Việt Nam đã từng khẳng định hiện tượng phuộc cong, Honda msx125 “phát ra tiếng” khi vận hành là bình thường, không ảnh hưởng tới chất lượng xe.
Nhà sản xuất Yamaha NVX cũng khuyến cáo rằng, việc tự ý thay thế giảm xóc bằng loại giảm xóc khác không chính hãng là cách làm không an toàn, Yamaha không khuyến khích và “không chịu trách nhiệm với các trường hợp xảy ra sự cố do tự ý thay đổi kết cấu ban đầu của sản phẩm”.