Ngôi nhà nhỏ 13m2 được thiết jế ấn tượng

20:22 Unknown 0 Comments

Anh chàng đã tự mình lên Nhà Của Bảo homestay ý tưởng thiết kế và thi công căn hộ nhỏ thành nơi ngủ nghỉ, thư giãn của mình sau các giờ làm cho việc căng thẳng.

Căn hộ độc đáo chỉ 13m2 của chàng kiến trúc sư trẻ Szymon Hanczar nằm ở Wroclaw, Ba Lan gây ấn tượng mạnh mẽ mang người xem bởi bề ngoài "nhỏ mà  võ" , nhỏ hẹp nhưng vẫn gần như tiện nghi để sống thoải mái.
Anh chàng Szymon Hanczar - hiện đang là giảng viên của Học viện Nghệ thuật & ngoại hình Wroclaw đã tự mình lên ý tưởng mẫu mã và thi công căn hộ nhỏ này thành nơi ngủ nghỉ, thư giãn của mình sau các giờ khiến việc căng thẳng.
Căn hộ của Hanczar có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, bếp và phòng tắm tiện nghi, thậm chí anh còn có thể mắc thêm một chiếc võng lớn ở sàn dưới, gần cửa sổ để thư giãn.
Căn hộ của Hanczar sở hữu gần như phòng khách, phòng ngủ, bếp và phòng tắm tiện nghi, thậm chí anh còn  thể mắc thêm 1 loại võng to ở sàn dưới, sắp cửa sổ để thư giãn.
Hanczar cho biết, những căn hộ có diện tích siêu nhỏ rất phù hợp với những người sống theo chủ nghĩa tối giản, khi họ muốn tận hưởng cuộc sống thành thị mà không muốn ở trong những căn nhà quá lớn.
Hanczar cho biết, những căn hộ sở hữu khoảng trống Nhà của gió Homestay cùng nhỏ siêu phù hợp với những người sống theo chủ nghĩa tối giản, lúc họ muốn tận hưởng cuộc sống thành thị mà ko muốn ở trong những căn nhà quá to.
Dù nhỏ hẹp, nhưng không gian nhà vẫn thoáng và không bị bí bách do sử dụng những đồ nội thất tông màu sáng và tối giản. Tủ đựng đồ của chàng trai có một ngăn kết hợp chứa máy giặt mini.
Dù nhỏ hẹp, nhưng diện tích nhà vẫn thoáng và ko bị bí bách do sử dụng những đồ nội thất tông màu sáng và tối giản. Tủ chứa đồ của chàng trai mang 1 ngăn kết hợp chứa máy giặt mini.
Căn hộ thiết kế thêm một gác xép nhỏ đủ chỗ cho 2 người. Kiểu thiết kế thêm gác xép rất phù hợp với những căn hộ nhỏ để tiết kiệm không gian một cách tối đa.
Căn hộ mẫu mã thêm một gác xép nhỏ đủ chỗ cho 2 người. Kiểu bề ngoài thêm gác xép cực kỳ phù hợp  những căn hộ nhỏ để tiết kiệm diện tích 1 phương pháp tối đa.
 
 
Bàn gỗ hợp lý của Hanczar mang thể thu nhỏ lại thành bàn khiến cho việc cá nhân và mở rộng ra thành bàn tiếp khách, uống trà siêu tiện dụng.
 
loại xe đạp, phương tiện vận động của Hanczar được Nhà Gỗ Woody House Hostel chủ nhân treo trên tường, vừa gọn gàng vừa vươn lên là món đồ trang trí độc đáo.
Khu vực nấu ăn nhỏ xinh với bàn bếp thông minh, có thể kéo ra và đóng lại như một ngăn kéo tủ.
Khu vực nấu ăn nhỏ xinh mang bàn bếp tuyệt vời thể kéo ra và đóng lại như 1 ngăn kéo tủ.
 
Nhà vệ sinh nhỏ nhưng rất ngăn nắp và sáng sủa, sạch sẽ với nền gạch sáng.
Nhà vệ sinh nhỏ nhưng siêu ngăn nắp và sáng sủa, sạch sẽ mang nền gạch sáng.
Bản vẽ thiết kế của căn nhà nhỏ nhưng có võ khiến bao người trầm trồ của chàng kiến trúc sư trẻ Szymon Hanczar.
Bản vẽ thiết kế của căn nhà "nhỏ nhưng sở hữu võ" làm cho bao người trầm trồ của chàng kiến trúc sư trẻ Szymon Hanczar.