EXO chuẩn bị trở lại

02:23 Unknown 0 Comments

Mùa hè vừa rồicác fans đã mang cuộc hẹn hò  hộp bút big bang EXO "The War". những chàng trai đã đạt được nhiều kỉ lục mang album vật dụng 4 này. Họ lại gần chuẩn bị trở lại vào ngày 5/9/2017.
Sự trở lại của EXO: POWER
Album vật dụng 4 của EXO "The War" được phát hành trên những trang nhạc Hàn Quốc vào ngày 18/7, phát hành album bản cứng vào ngày 19/7 đã đạt được đa số thành tích. Sau 24 ngày, "The War" đã bán được trên một triệu bản – 1 triệu bản lần đồ vật 4 là 1 thành tích đáng nể mà ít ai  thể khiến cho được ở Kpop.
EXO vừa được ghi tên vào cuốn "Kỷ lục Guiness thế giới - phiên bản 2018". Phiên bản này được phát hành vào ngày 29/8 mới đây. EXO được ghi danh vì đạt nhiều daesang nhất trong lễ trao giải "MAMA" tính từ thời điểm debut.
Sự trở lại của EXO: POWER
Ngày 21/8/2017, SM đã đưa lên trang chủ Youtube, Vlive, Twitter teaser về sự trở lại mới của EXO "Power of Music". Ngày 28/8/2017, teaser sở hữu hơi hướng kỹ thuật viễn tưởng và nhiều giả thuyết liên quan tới nguyệt thực – nhật thực. Ngày 30/8/2017, SM cũng đưa một teaser sở hữu tên " POWER #RF_05". Được biết, ngày 21/8 gần đây xảy ra nhật thực toàn phần, ngày 28/8 và 30/8 trong quá khứ của các năm về trước cũng xảy ra nguyệt thực. SM đã chuẩn bị vô cùng kỹ cho EXO trong lần comeback này.
Sự trở lại của EXO: POWER
Trong "POWER #RF_05" các "tinh cầu sức mạnh" của từng thành hộp bút snsd viên - trừ Lay - mang biểu tượng và vô cùng sức mạnh được chỉ ra trên 1 dạng hồ sơ cùng một giọng người máy thuyết minh. Tuy nhiên, "tinh cầu sức mạnh" của Baekhyun lại bị mất, được xác nhận trong đoạn "Cảnh báo: không đạt được tinh cầu sức mạnh ánh sáng trong mục tiêu".

Bài hát chủ đề cho album repackage sẽ với tên "Power", được miêu tả là một ca khúc EDM bắt tai sẽ tiếp sức cho bạn với các nốt nhạc và nhịp trống bùng nổ. Album này sẽ mang thêm 3 bài hát mới khác cùng mang bài hát chủ đề, kèm 9 bài trong "The War", tổng cùng mang 12 bài hát.
Album đã được mở preorder trên trang Synnara mang giá 17800 won.
những fan đã sẵn sàng cho sự trở lại của EXO chưa?
Mùa hè gần đâycác fans đã với cuộc hẹn hò mang EXO "The War". các hộp bút got7 chàng trai đã đạt được rộng rãi kỉ lục sở hữu album trang bị 4 này. Họ lại gần chuẩn bị trở lại vào ngày 5/9/2017.
Sự trở lại của EXO: POWER
Album trang bị 4 của EXO "The War" được phát hành trên các trang nhạc Hàn Quốc vào ngày 18/7, phát hành album bản cứng vào ngày 19/7 đã đạt được số đông thành tích. Sau 24 ngày, "The War" đã bán được trên 1 triệu bản – một triệu bản lần thứ 4 là 1 thành tích đáng nể mà ít ai với thể khiến cho được ở Kpop.
EXO vừa được ghi tên vào cuốn "Kỷ lục Guiness thế giới - phiên bản 2018". Phiên bản này được phát hành vào ngày 29/8 vừa rồi. EXO được ghi danh vì đạt phổ biến daesang nhất trong lễ trao giải "MAMA" tính từ thời điểm debut.
Sự trở lại của EXO: POWER
Ngày 21/8/2017, SM đã đưa lên trang chủ Youtube, Vlive, Twitter teaser về sự trở lại mới của EXO "Power of Music". Ngày 28/8/2017, teaser với tương đối hướng kỹ thuật viễn tưởng và phổ biến fake thuyết liên quan tới nguyệt thực – nhật thực. Ngày 30/8/2017, SM cũng đưa 1 teaser  tên " POWER #RF_05". Được biết, ngày 21/8 vừa qua xảy ra nhật thực toàn phần, ngày 28/8 và 30/8 trong quá khứ của những năm về trước cũng xảy ra nguyệt thực. SM đã chuẩn bị rất kỹ cho EXO trong lần comeback này.
Sự trở lại của EXO: POWER
Trong "POWER #RF_05" các "tinh cầu sức mạnh" của từng thành viên - trừ Lay - sở hữu biểu tượng và cực kỳ sức mạnh được chỉ ra trên 1 dạng hồ sơ cộng một giọng người máy thuyết minh. Tuy nhiên, "tinh cầu sức mạnh" của Baekhyun lại bị mất, được xác nhận trong đoạn "Cảnh báo: ko đạt được tinh cầu sức mạnh ánh sáng trong mục tiêu".

Bài hát chủ đề cho album repackage sẽ sở hữu tên "Power", được miêu tả là một ca khúc EDM bắt tai sẽ tiếp sức cho bạn  các nốt nhạc và nhịp trống bùng nổ. Album này sẽ mang thêm 3 bài hát mới khác cùng với bài hát chủ đề, kèm 9 bài trong "The War", tổng cộng  12 bài hát.
Album đã được mở preorder trên trang Synnara mang giá 17800 won.
những fan đã sẵn sàng cho sự trở lại của EXO chưa?