lựa chọn giấy dán tường cho nhà đẹp và sinh động

21:35 Unknown 0 Comments

Giấy dán tường sở hữu thể đem lại vẻ đẹp duyên xem thêm dáng và ấn tượng cho từng khoảng dung tích của căn hộ nhỏ.
Ông bố trẻ trồng rau trên sân thượng để vừa ngắm vừa ăn
Nhà méo mó đẹp miễn chê
tìm màu sơn đậm tô điểm thể tích sống
Để tạo vẻ đẹp khác biệt cho không gian, chủ nhân của căn hộ đã khéo léo 'nhờ cậy' đến màu sắc, họa tiết của giấy dán tường. tìm lựa họa tiết, hoa văn cũng như biết dán đúng vị trí, nâng cao thêm nét đẹp từ ánh sáng để mọi khoảng trống sống dù nhỏ nhưng vẫn trở thành đáng yêu, xinh xắn.
thể tích phòng khách
Phòng khách luôn là nơi được chú trọng trong bất kỳ ngôi nhà, xem thêm căn hộ nào dù  không gian nhỏ hẹp hay rộng rãi. Căn hộ này cũng vậy, chủ nhân của khoảng trống sống nhỏ hẹp này đã dành khoảng vị trí tương đối rộng rãi và thông thoáng  ánh sáng ngập tràn cho chức năng chính, tiếp khách và sinh hoạt chung của gia đình.
Căn hộ nhỏ đẹp thời trang nhờ dùng giấy dán tường
Khoảng không gian phòng khách ko  rộng rãi sự khác biệt về phương pháp xếp đặt nội thất nhưng chính những gam màu dịu dàng của nội thất chính, những sắc màu từ tường và thảm trải sàn, của sofa và đèn chùm mang lại dung tích đặc biệt cuốn hút và sang trọng.
Ghế sofa được chọn sở hữu kích thước đa dạng, màu bã trầu cùng xem thêm chất liệu mềm mại đã giúp căn phòng khách đẹp trẻ trung và hiện đại. Thêm điểm nhấn từ thảm trải sàn, bàn trà và đèn chùm giúp căn phòng nhỏ thêm sang trọng.
Căn hộ nhỏ đẹp thời trang nhờ dùng giấy dán tường
Căn hộ nhỏ đẹp thời trang nhờ sử dụng giấy dán tường
Khu vực ăn uống
Để khoảng trống ăn uống thêm phần sinh động và cuốn hút, chủ nhân của ngôi nhà đã tiêu dùng hai chất liệu cơ bản trong việc trang trí là sơn và giấy dán tường. đa số giấy dán với họa tiết đen trắng giúp cho thể tích ăn uống đẹp xinh và trẻ trung hơn.
Căn hộ nhỏ đẹp thời trang nhờ tiêu dùng giấy dán tường
Căn hộ nhỏ đẹp cá tính nhờ dùng giấy dán tường
Màu đỏ của bộ bàn ghế như ngăn bí quyết mang tường và trần, tạo chiều sâu cũng như nét bắt mắt độc đáo cho diện tíchngoại trừ đó, đèn thả trần được thêm pha cho phòng ăn đẹp hơn, tinh tế hơn.
Căn hộ nhỏ đẹp bắt mắt nhờ dùng giấy dán tường
khoảng trống nghỉ ngơi
Phòng ngủ được thiết kế đơn thuần sở hữu những mảng màu sáng và đậm. Trần được dùng màu trắng để nâng cao thêm độ cao cho thể tích nghỉ ngơi.
Hai bức tường chính được sử dụng chất liệu sơn bóng màu tím chết tạo vẻ đẹp lãng mạn, bình yên, tĩnh tại cho phòng ngủ.
Giường ngủ được ngoại hình theo cá tính Zen để đem đến sự vô tư và đáng yêu, lôi kéo ánh nhìn cho khoảng trống nghỉ ngơi.
Căn hộ nhỏ đẹp phong cách nhờ tiêu dùng giấy dán tường
Căn hộ nhỏ đẹp phong cách nhờ tiêu dùng giấy dán tường
Khu vực phòng tắm
Phòng tắm là nơi buộc phải nhiều tới sự thư thái, tha hồ và mát lành, chủ nhân của căn hộ đã chọn lựa giấy dán tường màu xanh nhạt hài hòa họa tiết lá cây tăng thêm vẻ đẹp độc đáo cho căn hộ.
Để tăng thêm ko khí mát mẻ và rộng thoáng, gia chủ đã tậu lựa hệ thống tủ phía dưới bồn rửa mặt và tường, trần màu trắng tinh khôi, giúp cho phòng tắm luôn đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho người tiêu dùng.