Hà Hồ trong trang phụ Li Lam

20:18 Unknown 0 Comments

Xưa nay, Hồ Ngọc Hà vẫn được tiếng rằng người đẹp  gu phong cách sành điệu và cá tính hàng đầu shwobiz Việt. bên cạnh đólúc khoác lên mình đầm dài màu phấn tinh tế của nhà mốt Li Lam, nữ ca sĩ biểu đạt vẻ đẹp lãng mạn, êm ái đến lạ. phối hợp tông điểm trang thích hợp, suối tóc dài buông xõa bỗng nhiên, Hà Hồ thực sự gây bất thần  người hâm mộ trong hình ảnh mới mẻ này.
Đây cũng là một trong số các kiểu dáng được Hồ Ngọc Hà chọn diện trong MV "Xóa ký ức" dành tặng fan nhân kỷ niệm 10 năm ca hát.
chiếc váy này giúp tôn nét gợi cảm phụ nữ cho người mặc, cùng lúc khéo léo biểu thị những xúc cảm vừa khoáng đạt, vừa sở hữu nét an im. Theo như Li Lam tiết lộ, đây là một trong các kiểu dáng đặc biệt nhất trong bộ sưu tập 2014 của chị.
Hồ Ngọc Hà đẹp ngọt trong váy màu phấn của nhà mốt Li Lam.
ví như bạn là tín đồ yêu mến trang phục vừa thiên nhiên, vừa nữ tính, vừa mang đến cảm giác êm ái dễ chịu, lại vừa tạo cho mình vẻ sang chảnh rất riêng... hãy lưu vào ổ D bộ sưu tập váy áo của Li Lam sẽ xuất hiện giờ Vietnam International Fashion Week.
mang quan niệm: "Cá tính trong thời trang ko nhất thiết là chúng ta phải cởi bỏ các gì là nhu mì, nữ tính. Bạn mặc các gì bạn thích, tự chọn và hình thành cá tính của riêng bạn, điều chậm tiến độ khác với việc bạn chỉ chằm chặp chọn đồ hầm hố rồi quên mất váy áo nữ tính. Mỗi người mỗi bắt mắt, hãy là chính mình, dám vượt qua thử thách, gan dạ để mặc các gì mình thích bấy lâu chính là đã tạo cho mình bắt mắt thời trang"... bề ngoài của Lam thực đáng để thử và cảm nhận.
Cảm hứng hoa trong kiểu dáng của Li Lam.